Động cơ điện Bronzoni Motori

 



vào năm 1976, một ý tưởng đã được Luigi và Renato Bronzoni rút ra từ bản phác thảo động cơ: để giải quyết các vấn đề bình thường hoặc bất thường của khách hàng. Bronzoni Motori Elettrici được sinh ra từ ý tưởng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của họ, mà cho đến ngày nay vẫn giữ nguyên bản phác thảo đó làm kim chỉ nam, sản xuất cả Động cơ điện Bronzoni Motori không đồng bộ một pha và ba pha tiêu chuẩn và tùy chỉnh.

Trong những năm qua, tất cả các giai đoạn và quy trình cần thiết cho việc thiết kế, xây dựng, lắp ráp và thử nghiệm động cơ điện không đồng bộ của chúng tôi đã được đưa vào công ty.

Chúng tôi tạo ra những Động cơ điện Bronzoni bền bỉ theo thời gian và trong điều kiện thời tiết xấu, giống như mong muốn về chất lượng của chúng tôi. Niềm đam mê và kinh nghiệm của Emilian dành cho động cơ tập trung vào một bí quyết độc đáo mà gia đình Bronzoni truyền đạt từ thế hệ này sang thế hệ khác.

HƠN 40 NĂM KINH NGHIỆM THỰC HIỆN

Sự ra đời của Động cơ điện Bronzoni Motori luôn bắt đầu từ những ý tưởng, đầu tiên là của khách hàng và sau đó là của chúng tôi. Từ lần so sánh đầu tiên, ưu đãi của chúng tôi được xây dựng theo công thức, rõ ràng là luôn có thể sửa đổi và tùy chỉnh, đánh giá các giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tế.

Tiếp theo là việc hiện thực hóa dự án dưới dạng 3D, một sự đảm bảo an toàn trong việc ngăn ngừa mọi vấn đề do lộn xộn. Cũng có thể tạo kết xuất và thậm chí tạo mô phỏng đồ họa máy tính trước khi sản phẩm thực tế được tạo ra, để luôn đảm bảo chắc chắn thành công tối đa.

Sau đó, chúng tôi chuyển sang giai đoạn lấy mẫu trong đó bộ phận sản xuất của chúng tôi tạo ra các thành phần cần thiết, bắt đầu từ các bảng xây dựng có nguồn gốc từ dự án 3D. Việc kiểm tra thêm bằng các công cụ có độ chính xác cao sẽ xác minh sự tương ứng chính xác của các bộ phận với các thông số kỹ thuật đã thỏa thuận. Kiểm tra lắp ráp và cuối dây chuyền là những bước cuối cùng, không theo thứ tự quan trọng, trước khi ra đời động cơ Bronzoni mới.

Đối với mỗi dự án, một tệp được tạo ra chứa tất cả các tài liệu kỹ thuật được quy định, luôn có thể được khách hàng gửi và tham khảo ý kiến. Tất cả tài liệu, cũng như bất kỳ thay đổi nào có thể xảy ra trên thành phẩm, luôn được lưu trữ mãi mãi trong kho lưu trữ của công ty. Hơn nữa, trong tương lai gần, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho khách hàng một kho lưu trữ trên trang web của chúng tôi mà từ đó họ có thể truy cập rất đơn giản thông qua tên người dùng và mật khẩu và có sẵn tất cả các tài liệu liên quan đến các động cơ được đặt hàng.

Để biết thêm thông tin về Động cơ điện Bronzoni, Động cơ Bronzoni, Bronzoni việt nam, Động cơ điện Bronzoni Motori,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Comments

Popular posts from this blog

Máy đầu dò nhiệt độ Osaka

Máy bơm chìm Sulzer việt nam

Van điện từ Gemu