Máy bơm chìm Sulzer việt nam



Sulzer là công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực kỹ thuật chất lỏng. Chúng tôi chuyên về công nghệ Máy bơm chìm Sulzer việt nam, khuấy, trộn, tách và tinh chế cho các loại chất lỏng. Khách hàng của chúng tôi được hưởng lợi từ cam kết đổi mới, hiệu suất và chất lượng cũng như từ mạng lưới đáp ứng của chúng tôi với 180 cơ sở sản xuất và trung tâm dịch vụ đẳng cấp thế giới trên toàn cầu. Sulzer có trụ sở chính tại Winterthur, Thụy Sĩ từ năm 1834.

Là một trong những nhà sản xuất máy bơm Sulzer hàng đầu thế giới, Sulzer cung cấp nhiều loại sản phẩm cho các giải pháp bơm được thiết kế, cấu hình và tiêu chuẩn cũng như các thiết bị phụ trợ thiết yếu. Chúng tôi nổi tiếng với các sản phẩm hiện đại, độ tin cậy về hiệu suất và các giải pháp hiệu quả.

Đổi mới kiểm soát dòng chảy bền vững

Sulzer là công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực kỹ thuật chất lỏng, với hai thế kỷ kinh nghiệm phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo nhằm thúc đẩy tiến bộ bền vững - và giúp khách hàng của chúng tôi xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Kể từ khi thành lập Sulzer vào năm 1834, công ty đã đi đầu trong tiến bộ công nghệ trong nhiều ngành công nghiệp. Trong một năm khi bộ phận Hệ thống ứng dụng của Máy bơm chìm Sulzer việt nam được tách ra để tạo ra medmix, một công ty dẫn đầu toàn cầu độc lập mới về các thiết bị phân phối có độ chính xác cao, chúng ta cùng xem một số hoạt động của Sulzer.

Để bieesrt thêm thông tin về Máy bơm chìm Sulzer, Sulzer việt nam, máy bơm Sulzer,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Comments

Popular posts from this blog

Máy đầu dò nhiệt độ Osaka

Van điện từ Gemu