Cảm biến khoảng cách Welotec

 



Được thành lập vào năm 1969 tại Essen, Đức, công ty khởi đầu như một công ty tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa nhà máy và máy móc. Ngày nay, Cảm biến khoảng cách Welotec đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp toàn cầu cho cảm biến khoảng cách laser công nghiệp. Khi nhìn lại câu chuyện thành công, có nhiều yếu tố khác nhau liên tục giúp chúng tôi dẫn đầu trong một thời gian dài.

Cảm biến khoảng cách laser Welotec cho phép đo khoảng cách và vị trí chính xác cho các dải đo dài và ngắn và độ chính xác milimet trong công nghiệp ...

Sự lựa chọn đúng đắn của các tập đoàn với các công ty tiên phong trên thị trường khác và các công ty đã thành lập đã mang lại công nghệ và nguồn lực mới cho sự đổi mới và sản phẩm mới. Việc thường xuyên tái thiết kế và thăm quan lại mô hình kinh doanh đã tạo điều kiện linh hoạt để phản ứng với các điều kiện thị trường. Nhưng về cốt lõi, đó là về cách tiếp cận thực tế với sự cởi mở để thử những điều mới và thách thức hiện trạng.

Cảm biến khoảng cách Welotec đang giải quyết các ứng dụng đầy thách thức với công nghệ cảm biến không tiếp xúc từ năm 1969. Trọng tâm của chúng tôi là độ chính xác, tốc độ đo, thu nhỏ và độ bền của cảm biến khoảng cách laser chất lượng cao của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp minh chứng cho tương lai nâng cao năng lực tự động hóa công nghiệp trong các lĩnh vực tự động hóa nhà máy, chế tạo máy và cơ sở hạ tầng. Kinh nghiệm lâu năm và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường khiến chúng tôi trở thành Đối tác đáng tin cậy trong việc vượt qua những thách thức phức tạp đối với các phép đo chính xác. Ở đây chúng tôi kết hợp các loại công nghệ khác nhau để đạt hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, thành công lâu dài của chúng tôi nằm ở việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác.

Với kinh nghiệm và bí quyết công nghệ của mình, chúng tôi là đối tác phù hợp để cùng khách hàng tham gia vào hành trình tự động hóa của họ. Trong hoạt động của mình, chúng tôi liên tục theo dõi các xu hướng của ngành và dự đoán những thách thức có thể xảy ra. Dựa trên cơ sở này, chúng tôi đưa ra các giải pháp cho phép khách hàng của chúng tôi đạt được các cơ hội kinh doanh của họ. Danh mục đầu tư của chúng tôi bao gồm một lĩnh vực rộng lớn về cảm biến khoảng cách laser.

Để biế thêm thông tin về Cảm biến khoảng cách laser Welotec, cảm biến Welotec, Welotec việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Comments

Popular posts from this blog

Máy đầu dò nhiệt độ Osaka

Máy bơm chìm Sulzer việt nam

Van điện từ Gemu